Giảng viên, chuyên gia tư vấn

  07/12/2018

GIẢNG VIÊN

  1. Bà Trần Thanh Phương Nghi:

Bà Trần Thanh Phương Nghi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực huấn luyện và là một chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng trong thời gian là Giám đốc Trung tâm đào tạo của ABBank, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng của OCB. Trong chuyên môn giảng dạy, bà Nghi đạt giải Á quân cuộc thi MTC Expert Challenge 2011 được tổ chức bởi MTC Expert Institude & d’Oz International Singapore và Học viện Excellence Edge International Singapore. Bà đã đào tạo cho các khách hàng như: ACB, MB, Agribank,Vietinbank, BIDV, Sacombank, Techcombank, Eximbank, Indovina bank, OCB, ABB, Vietnam Airlines, Caravelle Hotel, Satra Food, MPDF, BAT, FORMAT, FPT.....

  1. Ông Đỗ Mạnh Hà:

Ông Đỗ Mạnh Hà hiện là Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tasco. Ông từng giữ vai trò Tổng Giám đốc công ty Korihome, Giám đốc kinh doanh, Marketing tại Canifa, Wipro Unza Vietnam, Highlands Coffee, Unilever và Giám đốc điều hành C.T Group. Ông cũng là người hướng dẫn chương trình Phát triển Quản lý Lãnh đạo Cao cấp của Crestcom tại Việt Nam. Ông đã tham gia đào tạo cho các công ty như Vincom Retail, Vietcombank, Tecomen, Lotte, CMC...

  1. Bà Vũ Chi Mai:

Bà Vũ Chi Mai đang giữ chức vụ Giám đốc IndovinaBank Chi nhánh Hà Nội. Bà Mai có hơn 20 năm làm việc trong ngân hàng. Bà đã từng làm việc tại Maritime Bank với vai trò trợ lý giám đốc, phụ trách thanh toán quốc tế. Bà Mai là chuyên gia đào tạo cấp cao về Kỹ năng Quản lý, Lãnh đạo, Dịch vụ Khách hàng hoàn hảo; Kỹ năng bán hàng, ... của nhiều định chế tài chính như PVFC, Techcombank, Military Bank, Maritime Bank, VP Bank,…

  1. Ông Nguyễn Anh Đức:

Ông Nguyễn Anh Đức hiện là Giám đốc đào tạo công ty chứng khoán VPBank. Với 20 năm kinh nghiệm làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau: Du lịch khách sạn, Bảo hiểm, Tư vấn đào tạo Doanh nghiệp, Ngân hàng, Bán lẻ, Thương mại điện tử..., ông đã đảm nhiệm các vị trí quản lý cấp cao như Giám đốc đào tạo Vinpearl – Vingroup; Trưởng phòng Kinh doanh - Khách sạn Nikko Hà Nội; Giám đốc Kinh doanh khu vực - Prudential Vietnam; Quản lý dự án Đào tạo và tư vấn Doanh nghiệp - Khoa Quản trị Kinh doanh, ĐH Quốc gia Hà Nội; Quản lý dự án đào tạo Quản lý cấp trung - Maritimebank; Giám đốc đào tạo - Công ty Vinecom / Vingroup … Ông đã đào tạo cho khách hàng như: Tập đoàn Hoa Sao; Maritime Bank; SH Bank; Viettel Network; BIDV; VMS; Vietinbank; Tổng cục Thuế; Maersh Vietnam; Seabank; Vingroup; Odysea Hospitality Group.

  1. Bà Hoàng Ngọc Bích:

Bà Hoàng Ngọc Bích hiện đang là Chủ tịch công ty Global Leaders – Đại diện ủy quyền của Crestcom International tại Việt Nam. Bà cũng là người hướng dẫn chương trình Phát triển Quản lý Lãnh đạo Cao cấp của Crestcom. Trước đó, bà từng là giám đốc nhân sự của Aon Việt Nam, VTRAC. Ngoài ra, bà hiện là Chủ tịch của Mạng lưới người tự kỷ Việt Nam và là một trong hơn 2000 nhà lãnh đạo của Eisenhower Fellowship trên toàn thế giới. Bà cũng là 1 trong 20 nhân vật nữ trong cuốn sách “Con gái Bà Triệu thế kỷ 21”; 1 trong 50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017 do tạp chí Forbes Việt Nam công bố.

  1. Ông Hoàng Ngọc Minh Toàn:

Ông Hoàng Ngọc Minh Toàn hiện là CEO công ty Global Leaders – Đại diện ủy quyền của Crestcom International tại Việt Nam. Ông cũng là người hướng dẫn chương trình Phát triển Quản lý Lãnh đạo Cao cấp của Crestcom ở Việt Nam. Trước đó, ông từng giữ nhiều vị trí lãnh đạo, quản lý như Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Trung Hậu, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Phương Đông, Phó Tổng Giám đốc của Việt Á Bank, Giám đốc Siêu Trung Tâm SME Miền Nam của Maritime Bank, Phó phòng Tín dụng của Eximbank.

Ông đã tham gia giảng dạy cho các khách hàng như Vietcombank, OCB, MSD Animal Health, Hòa Bình Construction, Mainetti, Boehringer Ingelheim, Caravelle Saigon, Berjaya, Vietopcare, Intel Products Việt Nam…

  1. Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy:

Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy hiện là Tổng giám đốc chuỗi khách sạn Silk Path Grand Resort & Spa Sapa (khách sạn 5 sao), Silk Path Hotel Hanoi, Silk Path Boutique Hotel Hanoi (khách sạn 4 sao). Bà có hơn 15 năm làm việc trong ngành dịch vụ khách sạn và đã đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp cao như: Giám đốc Sales & Marketing – Khách sạn Daewoo Hà Nội (khách sạn 5 sao); Tổng giám đốc – Regus Business Center Hà Nội; Giám đốc Quản trị Doanh thu – Khách sạn Sheraton Hà Nội (khách sạn 5 sao). Bên cạnh việc điều hành, bà cũng tham gia giảng dạy cho Silk Path, Daewoo, Regus, Sheraton, Techcombank và trường quốc tế Việt - Úc về các chủ đề như: Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp; Dịch vụ khách hàng hoàn hảo; Kỹ năng quản lý; Kỹ năng đánh giá nhân viên; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên; Kỹ năng networking & dự tiệc.

  1. Bà Trần Ngọc Diệp:

Bà Trần Ngọc Diệp hiện là chuyên gia tư vấn, đào tạo và coaching. Bà tham gia cộng tác với Crestcom trong vai trò hướng dẫn chương trình Phát triển Quản lý Lãnh đạo Cao cấp của Crestcom ở Việt Nam và là giảng viên, chuyên gia huấn luyện được chứng thực của John Maxwell, Achieve Global. Trước đó, bà Diệp từng là Giám đốc Quốc gia phụ trách kinh doanh và vận hành của Nestle ngành hàng dinh dưỡng. Bà cũng giảng viên nội bộ của Nestle. Bà đã giúp ngành hàng dinh dưỡng của Nestle đứng số 1 thị trường Việt Nam năm 2012. Bà đã tham gia giảng dạy và tư vấn cho các khách hàng như ELCA Swiss Technology, Boehringer – Ingelheim, Mainetti, OCB, Intel Products Vietnam, Far East Foam Vietnam…

  1. Bà Võ Thị Tuyết Phương:

Bà Võ Thị Tuyết Phương hiện là Giám đốc Nhân sự Khách sạn Caravelle Saigon (khách sạn 5 sao). Bà có hơn 20 năm làm việc trong ngành dịch vụ khách sạn, bất động sản và đã đảm nhiệm các vị trí quản lý, lãnh đạo như: Giám đốc Nhân sự - Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC); Phó Giám đốc Nhân sự – Khách sạn Reverie Saigon (khách sạn 5 sao); Giám đốc Nhân sự - Khách sạn Windsor Plaza; Phó Tổng Giám đốc – Công ty Dịch vụ Đầu tư Đăng Cơ (Công ty đầu tư và quản lý bất động sản); Giảng viên Học viện Mở Hà Nội; Giám đốc Nhân sự - Công ty Bảo vệ Long Hải. Bà cũng tham gia giảng dạy cho khách sạn Caravelle Saigon, tập đoàn WMC, khách sạn Windsor Plaza, Khách sạn Reverie Saigon về các chủ đề như: Tư duy dịch vụ khách hàng; Kỹ năng quản lý; Kỹ năng giải quyết xung đột; Kỹ năng tạo động lực và xây dựng đội nhóm; Tối ưu hóa hiệu suất làm việc của nhân viên…